Gợi ý 1 số quà tặng gấu bông cao cấp tặng bạn gái hot nhất

Bạn đang phân vân không biết chọn quà tặng gì cho người yêu nhân dịp sinh nhật hay 1 dịp đặc biệt nào đó. Gấu bông cao cấp là một món quà hoàn hảo nhất để tặng vì sản phẩm đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi. Cửa hàng chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm gấu bông khổng lồ với nhiều kiểu dáng như Gối chữ U – Gối kê cổ, Báo bông, Voi bông, Heo bông, Mèo bông…với chất liệu cao cấp tự hào là cửa hàng gấu bông lớn nhất Việt Nam.

Gợi ý 1 số quà tặng gấu bông cao cấp tặng bạn gái hot nhấtgau-bong-khong-lo-01

Gợi ý 1 số quà tặng gấu bông cao cấp tặng bạn gái hot nhất

5 món quà gấu bông tại Hải Phòng tặng bé trai thú vị nhất:

1. Gấu bông tím Teddy Lavender: Gấu bông Lavender từ chất liệu bông sạch mềm và êm với vẻ mặt ngây thơ đáng yêu với màu tím Lavender sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một món quà ý nghĩa. Gấu bông Lavender này được làm từ những chất liệu cao cấp, lông mềm, mịn, khó rụng, lõi bông trắng xoắn 3 chiều, nguyên chất không bị xẹp đảm bảo an toàn cho việc sử dụng. Màu tím của chú gấu Teddy được làm từ 100%  màu tự nhiên chiết xuất từ những bông hoa Lavender, mang lại sự tinh khiết, thanh mát, lãng mạn vốn có của loài hoa này và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Gấu bông khổng lồ 2.6m Costco: Chú gấu bông với lớp lông mềm mại. Được làm từ bông 4 chiều màu trắng tinh nhồi bên trong giữ cho gấu không bị biến dạng khi sử dụng nhiều. Gấu làm từ chất liệu bông êm ái, mịn và bền, không xù hay xơ lông nên rất an toàn cho sức khỏe. Gấu bông khổng lồ 2.6m Costco là quà tặng hoàn hảo để tặng cho bạn gái hay cho người thân yêu, các em nhỏ của bạn nhân những dịp đặc biệt, hay các ngày lễ khác trong năm.

3. Gấu xám Pooh: Chú gấu nhồi bông Pooh  là sản phẩm toát lên vẻ hồn nhiên, thánh thiện, ngây thơ, trong sáng. Không cần quá nhiều từ để nói, vẻ đẹp của Gấu bông mặc áo len đã toát hết lên qua sản phẩm. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa khi dành tặng cho ai đó. Gấu bông áo len với thiết kế bông xoắn 3 chiều mềm, êm. Mặc trên người áo len kẻ ngang đầy cá tính, phong cách. Cực đẹp cho một món quà ý nghĩa. Thật hạnh phúc biết bao khi bạn nhận được những món quà nhỏ nhỏ từ những người thân yêu. Đặc biệt là chú gấu xám xinh xắn , ngộ nghĩnh và đáng yêu này Kích thước (cao).

4. Gấu bông cô dâu chú rể: Bông xoắn 3 chiều không bị xẹp, lông mềm mịn, không rụng lông và an toàn cho người dùng. Cặp gấu có bộ lông màu xám. Gấu nam mặc vest đen, còn gấu nữ với chiếc váy ren màu trắng được trang trí những bông hoa nhỏ xinh. Gấu Bông cô dâu chú rể trắng  là món quà ý nghĩa cho các cặp đôi tân lang, tân nương nhân ngày đặc biệt nhất trong đời.

5. Gấu bông Brown: Chú gấu Brown với cái tên đáng yêu Gấu béo bụng phệ. “Thiên tình sử” của cặp đôi này thì vô cùng đa dạng, đặc sắc và đủ mọi chủ đề. Gấu Brown và Thỏ Cony được yêu thích như vậy cũng vì độ biểu cảm trên mỗi nhân vật, hứa hẹn trở thành món quà đáng yêu và độc đáo để dành tặng những người mà bạn yêu thương.

Với phương châm “Quà trực tuyến – Hành động thay lời yêu thương”, hãy để chúng tôi giúp bạn gửi những lời yêu thương nhất đến gia đình, bạn bè và những người yêu thương nhất của bạn.

Bình luận về bài viết này