Những quà tặng mèo thần tài tặng tân gia ý nghĩa nhất

Mèo thần tài là món quà hot nhất trong những lần biếu những dịp lễ lộc.
Trong những dịp lễ quan trọng như tân gia, khai trương, tết Nguyên Đan hay tết Mậu Thân sắp tới thì lựa chọn 1 món quà làm sao để ý nghĩa thì thật khó để chọn 1 món quà phù hợp. Nếu bạn đọc được bài này thì hay yên tâm nhé, quatructuyen xin chia sẻ với các bạn top 5 lựa chọn món quà mèo thần tài may mắn thú vị nhất.

meo-than-tai-hoa-khai-phu-quy-mau-hong-90171-1-300x299
Những quà tặng mèo thàn tài tặng tân gia ý nghĩa nhất

1. Mèo thần tài lò xo trang trí ô tô sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc trên các chặng đường. Phù hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân nhân các dịp đặc biệt.

2. Mèo thần tài Như ý cát tường mang may mắn, bình an, tài lộc đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Như ý cát tường phù hợp làm quà tặng là món quà phù hợp tặng sếp, người thân, bạn bè nhân các dịp đặc biệt trong năm.

3. Mèo vẫy tay – Khai vận chiêu phúc 12152 với kích thước 12” sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc, Khai vận chiêu phúc đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Khai vận chiêu phúc phù hợp làm quà tặng dịp mừng khai trương, mừng thăng quan tiến chức, đầu năm mới.
Kích thước: Mèo size 12, chiều cao 22cm* chiều rộng 27cm.
Kích thước đế: 22cm*22cm.

4. Chuông gió hình mèo thần tài sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc trên các chặng đường. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng người thân yêu, bạn bè của mình trong những dịp đặc biệt.

5. Mèo thần tài – Hoa khai phú quý 90168 sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc, Hoa khai phú quý đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Hoa khai phú quý phù hợp làm quà tặng nhân dịp đặc biệt trong năm cho bạn bè, người thân của bạn.
Kích thước:Mèo – 9 inch Chiều cao 19cm * chiều rộng 21cm.
Kích thước: Đế 22cm * 22cm.

Bình luận về bài viết này