Bộ sưu tập gấu bông đẹp mùa hè 2016

Nhắc đến gấu bông chắc hẳn các bạn nghĩ ngay đến món quà xinh xắn dễ thương dành tặng cho những người thân yêu của bạn như người yêu, bạn gái, bé gái…Hiện nay trên thị trường có vô vàng các chủng loại gấu bông với đầy đủ kích thước từ nhỏ đến lớn và cả gấu bông khổng lồ, với nhiều giá tiền khác nhau. Shop gấu bông Quà Trực Tuyến, tự hào là shop gấu bông với nhiều mẫu mã đa dạng nhất, được cập nhật liên tục các mẫu gấu bông mới trên thế giới, gấu bông làm từ 100% chất liệu bông PP rất mềm, mịn, mượt, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường mang lại sự êm ái khi sử dụng, vỏ của loại đồ chơi này bằng vải mềm mịn hoặc trơn nên được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với bất kỳ loại gấu bông nào bạn muốn sở hữu thì hãy đến ngay Quà Trực Tuyến.

gau-teddy-lavender-09-9
Bộ sưu tập gấu bông đẹp mùa hè 2016

Bộ sưu tập gấu bông đẹp hè 2016:

1.Bộ gấu bông và balo Rilakkuma cho bé: Thiết kế mô phỏng chú gấu bông trong bộ phim hoạt hình Rilakkuma nổi tiếng của Nhật Bản.

2. Gấu Ted mặc áo yếm: Nếu bạn là fan của bộ phim Ted (Chú gấu Ted) thì đây sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua – Chú gấu Ted nhồi bông.

 

3. Gấu bông Teddy Lavender: Gấu bông Teddy Lavender được làm từ những chất liệu cao cấp, lông mềm, mịn, khó rụng, lõi bông trắng xoắn 3 chiều, nguyên chất không bị xẹp đảm bảo an toàn cho việc sử dụng.

Bình luận về bài viết này